ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ใกล้เข้ามาแล้ว กับ งานมหกรรม “สุดยอด SMEs ของดีกลุ่มสนุก” โดย ดร.ไพทูรย์ รักษ์ประเทศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร มอบหมายให้ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดมุกดาหารร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดขึ้น ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพด้านการค้า การลงทุน กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 2 เชื่อมโยงอาเซียนสู่สากล โดยได้มีการคัดสินค้าเด่น บริการดี ของกลุ่มจังหวัดสนุกประกอบด้วย สกลนคร นครพนม และ มุกดาหาร กว่า 150 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น ผ้าครามย้อมสีธรรมชาติ ข้าวฮางหอมสกลทวาปี ผลิตภัณฑ์จากหมากเม่า ของดีจังหวัดสกลนคร ข้าวหอมมะลิอินทรีย์ สัปปะรดท่าอุเทน ผ้าทอมือ กาละแม ของเด่นจังหวัดนครพนม หรือจะเป็น โคขุนหนองสูง หมูหันแก่งกะเบา ผ้าหมักโคลนหนองสูง และตระกร้าจักสานพลาสติก สินค้าขึ้นชื่อประจำจังหวัดมุกดาหาร และของดีอาหารเด่นจากทุกจังหวัดทั่วไทย มาจัดแสดงและวางจำหน่ายให้เลือกสรรกันได้ในราคาย่อมเยาว์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs มีช่องทางการตลาดที่กว้างขึ้น พัฒนาขีดความสามารถทางการแข่งขัน ให้ทัดเทียมกลุ่มประเทศอาเซียน และภูมิภาคอื่นๆ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัด 3 ธรรม ได้แก่ วัดพระธาตุเชิงชุม วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร และวัดรอยพระพุทธบาทภูมโนรมย์ และ แก่งกะเบา หวังกระตุ้นให้เกิดรายได้กับชุมชนเพิ่มมากขึ้น
นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมชมงาน ยังมีโอกาสได้พบกับศิลปินชื่อดัง อาทิ เต๋า ภูศิลป์ , โตโน่ ภาคิน , ตั๊นแตน ชลดา , แซ็ค ชุมแพ และไอซ์ ศรัญญู ที่มาร่วมสร้างความบันเทิง ควบคู่กับการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ทุกวันในช่วงเวลา 17.00 – 19.00 น. ไม่เพียงเท่านั้น นักช็อปยังมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษ จากการจับรางวัลเพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภคทุกวัน แล้วพบกันที่ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่วันที่ 2-6 พฤษภาคมนี้
สำหรับผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่สนใจ สามารถเข้าร่วมการประชุมเจรจาธุรกิจกับผุ้ประกอบการของกลุ่มจังหวัดสนุกได้ในวันที่ 2 พฤษภาคม 61 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 14.00 น.

ทีมข่าว นสพ.ประชาไท

Cr.Phromporn🎀PR.นนทบุรี 

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959