ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ภูเก็ต/เปิดงาน”พังงาพาเพลิน”ส่งเสริมเชื่อมต่อการท่องเที่ยว

พ่อเมืองภูเก็ตต้อนรับคณะจากจังหวัดพังงาเปิดงาน”พังงาพาเพลิน”เชื่อมต่อการท่องเที่ยว พบสถานที่เที่ยว อาหาร ของฝากกว่า๒๐บู๊ท/

วันนี้(๒๙ก.ย.๒๕๖๐) เวลา๑๖.๐๐น. ณ ลานกิจกรรมชั้น๑ ศูณย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวส์ภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและ นางสาวจุฑารัตน์ นิลหัสถ์ รองผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นายกิติภูมิ ทองลิ่มชินกฤติ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต ต้อนรับคณะจากจังหวัดพังงา นำของดีเมืองพังงามาอวดให้นักท่องเที่ยว และชาวภูเก็ตได้ชม วัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เชื่อมต่อการท่องเที่ยวระหว่างจังหวัดกลุ่มอันดามัน โดยเริ่มจากจังหวัดพังงา ซึ่งติดกับจังหวัดภูเก็ต มีสะพานสารสินที่เป็นเอกลักษณ์สวยงามเชื่อมต่อ๒จังหวัดเข้าด้วยกัน
ประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวรู้จักโปรดักซ์ของจังหวัดพังงา ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยว อาหาร ของฝาก วิถีความเป็นอยู่ กว่า๒๐ บู๊ทร่วมในงาน เป็นแหล่งท่องเที่ยว สวนไร่ผลไม้ สินค้าทางการเกษตร ที่พัก ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ และแหล่งท่องเที่ยวชุมชน สวนน้ำ ได้เเก่ สวนบ้านเเม่ สวนลุงเอก ชุมชนถ้ำน้ำผุด ไร่รับตะวัน ก๊ะเเอ๊ดบ่อเเสน ไอดินบูติครีสอร์ท ร้านอาหารริมธาร ปางช้างพังงา เรือนริมไร่ ฯลฯ ซึ่งเป็นการสร้างบรรยากาศให้การท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตมีสีสันมากขึ้น โดยงานครั้งนี้จัดตั้งเเต่ วันที่๒๙-๑ ตุลาคม ๒๕๖๐ เวลา๑๐.๐๐-๒๒.๐๐น. ณ ลานกิจกรรมชั้น๑ ศูณย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวส์ภูเก็ต

ชัยมงคล / นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959