ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

พิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กาญจนบุรี ณ ศาลาขุนแผน เมื่อเวลา 15.00 น. พลตำรวจตรี กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เป็นประธานพิธีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

โดยมี พลตำรวจตรีสุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี,พันตำรวจเอกจรินทร์ วัฒนไพศาล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี, พ.ต.อ.ประกอง ศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี , พ.ต.ท.วันชัย ทองเครือ สารวัตรฝ่ายอำนวยการ7 ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี, พร้อมด้วย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีทุกนาย, ผู้กำกับตำรวจตระเวนชายแดนที่13, สารวัตรทหาร , ทหารจากกองพล ร.9 ตำรวจท่องเที่ยว , ตำรวจทางหลวง, ตำรวจตระเวนชายแดนที่13 , เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานี, ฝ่ายปกครอง, อาสาสมัครตำรวจชุมชน , เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ให้การต้อนรับและเข้าร่วมพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมกันอย่างพร้อมเพรียง โดยมี พ.ต.อ.ประกอง ศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวรายงาน เนื่องด้วยในวันที่25 ธันวาคม2560 เป็นวันคริสต์มาส และในช่วงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 – 2 มกราคม 2561 เป็นวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561

โดยจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อเดินทางมาฉลองต้อนรับปีใหม่ 2561 และยังมีประชาชนเดินทางมาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ของจังหวัดกาญจนบุรี และบางที่มีการจัดงานรื่นเริงเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือจัดงานเคาท์ดาวน์ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น การรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ

ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี จึงได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 2560 – 3 ม.ค. 2561 โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมกวาดล้าง การกระทำผิดเกี่ยวกับ อาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด ยาเสพติด การพนัน กวดขันจับกุมการลักลอบเปิดสถานบริการที่ผิดกฏหมาย จากนั้น พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 ได้กล่าวให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ทุกนายที่เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ และแสดงถึงพลังที่เข้มแข็งสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางกับภูมิลำเนาและประชาชนที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวยังจังหวัดกาญจนบุรี และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่ใช้เส้นทางและป้องกันอาชญากรรมที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสต่อจนถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่เป็นวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน และให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ดูแลพี่น้องประชาชน เพื่อให้เกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ พล.ต.ต.กฤษณะ กล่าวก่อนที่ท่านจะเดินทางกลับ ภาค7 จังหวัดนครปฐม

ศักดิ์ดา ศูนย์ข่าว นสพ.ประชาไท กาญจนบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959