ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ ลงพื้นที่อยุธยา สุดคึกคัก

วันที่ 26 ธันวาคม 61 พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมผู้บริหารพรรคฯ เดินทางมาพบพี่น้องประชาชนในเขต จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับเปิดที่ทำการสาขาพรรค ฯ ซึ่งตั้งอยู่ที่ตลาดบ้านสร้าง อ.บางปะอิน

โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครบทั้ง 4 เขตเลือกตั้งของพรรค ฯ ที่กำหนดส่งแข่งขันใน จ.พระนครศรีอยุธยา ประกอบด้วย เขต 1.มนตรี รักษาดี อดีต ส.อบจ.พระนครศรีอยุธยา , เขต 2.นางฉวี พงษ์พนัส , เขต 3.นายสำเริง การเสถียร และ เขต 4.นายธวัชชัย งามเจริญพุทธศรี มาเปิดตัวผู้สมัครอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของพี่น้องประชาชนจำนวนมาก เสร็จแล้วลงพื้นที่ตลาดหน้าวัดคานหาม ในเขต อ.อุทัย ซึ่งเป็นชุมชนขนาดใหญ่

จากนั้นทั้งหมดเดินทางมาที่วัดป้อมรามัญ เพื่อกราบนมัสการ พระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า ด้านเมตตามหานิยม เพื่อขอพรก่อนลงสนามเลือกตั้ง โดยพระอาจารย์แดงได้อำนวยพรชัย พร้อมลง นะ หน้าทอง เสริมบารมี พร้อมกับมอบวัตถุมงคล เป็นพระเครื่อง และเหรียญพ่อปู่ยี่กอฮง รุ่นรวยให้เพลิน ของวัดป้อมรามัญ แก่ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์

ขณะที่ช่วงเย็นกำได้ลงพื้นที่ ต.โพสาวหาญ อ.อุทัย และ ตลาดวังน้อย อย่างไรก็ตามทุกสถานที่ซึ่งได้พบกับพี่น้องประชาชน พบว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เพราะกระแสนิยมชมชอบในตัวบุคคล

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959