ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

🎀 ราศีเมษ 🎀
16 เม.ย.- 15 พ.ค.
คุณมีความกังวลบางสิ่งเกี่ยวกับคนใกล้ชิด ส่งผลให้เครียดไปได้เหมือนกัน การเงิน ยังไปได้เรื่อยๆ แต่ก็ไม่สามารถฟุ่มเฟือยได้ ซึ่งคุณเองก็ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นและคิดแล้วคิดอีกกว่าจะจ่ายได้ การงาน มีคนคอยช่วยให้งานของคุณสำเร็จลุล่วงได้ง่ายขึ้น ไม่มีอะไรน่าห่วง ความรัก เรื่องราวเก่าๆ เดิมๆ ยังคงเป็นประเด็นในการทำร้ายอารมณ์ และความสัมพันธ์ของคุณ สิ่งใดวางได้ก็ควรวางลงบ้าง สีมงคล ชมพู ม่วง

🎀 ราศีพฤษภ 🎀
16 พ.ค.- 15 มิ.ย.
ช่วงนี้คุณมักตัดสินใจอะไรไม่ค่อยว่องไวนัก เหตุเพราะแต่ละอย่างเป็นเรื่องให้ต้องคิดพิจารณาให้รอบคอบ ดังนั้นจึงต้องคิดพิจารณาหลายตลบ การเงิน คุณมีรายรับที่เพิ่มขึ้นจนเป็นที่พึงใจแต่ในขณะเดียวกัน ความคิดในการใช้จ่ายก็พุ่งปรี๊ดเข้ามาในหัวทันที ถึงอย่างไรก็ตามคุณก็ยังรู้จักแบ่งบางส่วนไปใช้ และเก็บไว้ตามสมควร การงาน มีโอกาสได้เดินทางไปต่างที่ต่างถิ่นเพราะเรื่องงาน คุณควรใช้ความระมัดระวังไว้เสมอไม่ว่าจะเดินทางไปที่แห่งใด ความรัก คุณมีปัญหายุ่งเหยิงเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ทั้งคนเก่า และคนใหม่ ต้องแก่งแย่งช่วงชิงเคลียร์ใจกันไม่จบไม่สิ้นเสียที สีมงคล เหลืองอ่อน ขาว

🎀 ราศีเมถุน 🎀
16 มิ.ย.- 15 ก.ค. ระยะนี้คุณจะมีความเจริญก้าวหน้าขึ้นทั้งในด้าน การดำเนินชีวิตก็สามารถสบช่องทางที่ดีขึ้น ด้านความคิดก็แล่นฉิวหาประโยชน์ต่อยอดจากเดิมได้ การเงิน มีรายจ่ายไปกับคนที่คุณรักและคนในครอบครัวของคุณเอง ซึ่งคุณก็ทำด้วยความเต็มใจ  การงาน มีคนที่มีความคิดเห็นและมีหลักการคนละอย่างกับคุณ จนเป็นเหตุให้ต้องปะทะคารมหรือเกทับกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่ๆ ที่เป็นคนเก่าๆ ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว เขาร้อนมาเราต้องเย็นไป มิเช่นนั้นเดี๋ยวจะยาว สีมงคล ดำ🎀 ราศีกรกฎ 🎀
16 ก.ค.- 15 ส.ค. ใครที่เป็นพวกพ้องของคุณ คุณพร้อมที่จะช่วยเหลือและทุ่มเทเพื่อพวกเขาเสมอ แต่บางครั้งก็ต้องดูเหตุผลด้วย อย่าหลับหูหลับตาทำไป เพราะเป็นพวกของเรา การเงิน มีรายรับเข้ามาจากจ๊อบเล็กจ๊อบน้อย โดยเฉพาะสิ่งที่คุณถนัด จะนำมาใช้หารายได้เพิ่มเติมได้ ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย
การงาน คุณดูเฉยๆ ไม่ค่อยกระตือรือร้นสักเท่าไรนึกอยากทำก็ทำเยอะ แต่บางครั้งก็นึกเบื่อขึ้นมาซะอย่างนั้น  ความรัก ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งความพยายาม ถ้าอยากมีรักต้องสร้างเสน่ห์และรอยยิ้มให้ตนเอง หรือถ้ามีแล้วต้องพยายามดูแลรักษาให้ดีและยาวนาน สีมงคล สีฟ้า🎀 ราศีสิงห์ 🎀
16 ส.ค.- 15 ก.ย. ระยะนี้คุณมีเหตุให้เดินทางไปโน่นมานี่อยู่บ่อยๆ พึงใช้ความระมัดระวังในการเดินทางให้มาก การเงิน มีรายได้หรือลาภเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาแต่บางทีก็เป็นของกินของฝาก เสียมากกว่าเงินทอง
การงาน ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือดีมีที่ปรึกษาที่มีความรู้และมีหลักเกณฑ์ให้เรานำไปใช้ อีกทั้งยังมีโอกาสได้งัดวิชาความรู้ที่เรามีอยู่ออกมาโชว์ก็คราวนี้ ความรัก คนโสดจะก่อเกิดรักจากการเป็นเพื่อนแล้วพัฒนาต่อไปได้ คนมีคู่อาจต้องห่างไกลกันบ้างในยามนี้ ก็ออกจะเหงาๆ นิดนึง สีมงคล เขียว🎀 ราศีกันย์ 🎀
16 ก.ย.- 15 ต.ค. คุณจะได้รับคำนิยมชมชื่นจากคนใกล้ชิดในเรื่องราวบางอย่าง จนคุณรู้สึกปลื้มปริ่มอยู่ไม่น้อย การเงิน มีการได้เข้ามาจากหนทางที่เราอาจจะไม่ค่อยได้นึกถึงและใส่ใจมาก่อน หรือได้เงินเก่าเก็บเงินย้อนหลังก็เป็นได้  การงาน คุณจะมีความเจริญขึ้นหรือพัฒนาขึ้นด้านการงานและความรับผิดชอบ บางท่านก็มีความคิดสมองแล่นปรื๊ดมากในช่วงนี้ ความรัก คุณดูดีมีเสน่ห์ในระยะนี้ และควรหมั่นสร้างรอยยิ้มให้ตัวเองอยู่เสมอ จะช่วยเพิ่มแรงดึงดูดให้มากขึ้นด้วย สีมงคล เทา ควันบุหรี่🎀 ราศีตุลย์ 🎀
16 ต.ค.- 15 พ.ย. บุตรหลานหรือคนในปกครองของคุณมีโอกาส เกิดอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆได้ ควรหมั่นดูแลเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น การเงิน ค่อนข้างมั่นคง มีเงินก้อนเข้ามาให้ชื่นใจ และไม่มีรายจ่ายใดที่มาเบียดบังการเก็บออมของเรามากจนทำให้หนักใจ การงาน ถึงแม้งานคุณจะยุ่งเหยิงแค่ไหนแต่ก็ไม่วาย อยากจะยื่นมือเข้าไปช่วยพวกพ้องของคุณชนิดที่ งานตัวเองยังไม่เสร็จไม่เป็นไร ทำให้คนอื่นก่อนดีกว่า ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคนที่เป็นเหมือนม้านอกสายตา เข้ามาแบบงงๆ คนมีคู่แล้วระวังการมีปัญหาไม่เข้าใจหรือมีใครมาแอบเหล่แฟนเรา สีมงคล แดง🎀 ราศีพิจิก 🎀
16 พ.ย.- 15 ธ.ค.
ช่วงนี้คุณคิดอะไรซับซ้อนหลายชั้นเกินไปหรือเปล่า บางอย่างอย่าคิดมากเกินไปมันอาจไม่ยากอย่างที่คิดก็ได้  การเงิน มาไวไปไว เงินมันร้อนอยู่กับเราได้ไม่นาน แต่ถ้าอยากเก็บไว้นานๆ แนะนำให้ตั้งสติก่อนจ่าย ใช้ด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์ การงาน ช่วงนี้คุณขยันมากขึ้นสนุกสนานและมีความสุขกับการทำงาน มีเรื่องให้คุณต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ความรัก คนโสดก็โสดจนชินแล้ว มีหรือไม่มีตอนนี้ก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไร ส่วนคนมีคู่ต้องช่วยกันประคับประคองไปก่อน อีกไม่นานปัญหาต่างๆ ก็จะคลี่คลายแล้ว สีมงคล เขียว🎀 ราศีธนู 🎀
16 ธ.ค.- 15 ม.ค. ช่วงนี้ดูคุณใจร้อนมากขึ้น ต้องหมั่นตรวจตราอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ อย่าให้หงุดหงิดฉุนเฉียวง่ายจนเกินไป การเงิน มีเรื่องหวุดหวิดฉิวเฉียด หรือมีรายจ่ายกระทันหันเข้ามาแต่คุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ในวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียว การงาน ข้อตกลงหรือเรื่องที่เจรจากันไว้ควรทำเป็นลายลักษณ์อักษรให้ถูกต้องชัดเจน มิเช่นนั้นมีโอกาสผิดพลาดหรือโดนเทได้ ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาสนใจให้ตื่นเต้นหวั่นไหวหัวใจได้ฟินๆ ส่วนคนมีคู่ ต้องสงบปากสงบคำให้มาก ทำตามสำนวนพูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง สีมงคล ฟ้า🎀 ราศีมังกร 🎀
16 ม.ค.- 15 ก.พ. ระวังสุขภาพตัวเองด้วยนะจ๊ะ คุณมีโอกาสป่วยนิดป่วยหน่อย แบบไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน วันนี้อยู่ดีๆ พรุ่งนี้ปวดหัวตัวร้อนเสียอย่างนั้น การเงิน ยังไม่ค่อยนิ่ง คาดหวังอะไรยากนิดนึง ส่วนมากได้มาจากความสามารถพิเศษถ้าเรานิ่งก็เหมือนเดิม ถ้าเราขยันก็ได้มากหน่อย การงาน ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการบริการช่วงนี้เจอแต่ลูกค้าแปลกๆ พิลึกเหนือความคาดหมาย ต้องรับมือให้อยู่ บางท่านก็ต้องเอางานเก่าวนกลับมาทำใหม่ ความรัก คนโสดจะพบรักจากการทำงาน คนมีคู่ช่วงนี้ราบรื่นและรู้สึกถึงความกลมเกลียวเหนียวแน่นมากขึ้น สีมงคล เขียว ส้ม🎀 ราศีกุมภ์ 🎀
16 ก.พ.- 15 มี.ค. คุณมีโอกาสได้พบปะเพื่อนฝูง สังสรรค์สนุกสนานด้วยกัน หรือได้ตัดทริปไปเที่ยวเตร่เฮฮากัน การเงิน ช่วงนี้เงินมาจากการทำงานอย่างเดียว เท่านั้นอย่าได้หวังลาภลอย มา คนทำการค้าถ้าเจรจาดีมีเหตุผลและหลักการแน่นๆ จะปังมาก การงาน การพูดคุยแลกเปลี่ยนและขอคำปรึกษาจากผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์ จะทำให้งานของคุณดูน่าเชื่อถือ และประสบความสำเร็จง่ายขึ้น ความรัก รักใครชอบใครอย่าเก็บเอาไว้แค่ในความคิด ควรแสดงออกให้เขารู้ด้วยมิเช่นนั้นก็คงไม่มีวันที่จะสมหวังได้ คนมีคู่จะคิดจะทำสิ่งใดต้องใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์นำ สีมงคล ม่วง แดง🎀 ราศีมีน 🎀
16 มี.ค.-15 เม.ย. ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดหลายเรื่อง บางครั้งเรื่องเล็กน้อย ก็เอามาใส่ใจมากเกินไปจนเป็นกังวล บางอย่างไม่ต้องไปหาเหตุผลให้มันมากก็ได้ปล่อยๆไปบ้าง การเงิน ท่านที่ขอสินเชื่อ ยื่นกู้ต่างๆ หรือรอฟังผลอยู่ ช่วงนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะผ่านได้โดยง่าย ควรจัดเตรียมเอกสารต่างๆไว้ให้พร้อม เพื่อความรวดเร็ว การงาน คุณต้องจริงจังชัดเจน และเด็ดขาดในทุกๆ ภารกิจที่คุณทำในช่วงนี้ มิเช่นนั้นงานจะไม่สามารถพัฒนาต่อให้ดีขึ้นได้ และสิ่งนี้เองจะทำให้คุณดูโดดเด่นขึ้นในสายตาของคนรอบข้าง ความรัก มีโอกาสพบรักและสานสัมพันธ์กับคนที่อยู่ไกลกัน คนมีคู่ คู่ของคุณจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี และส่งเสริมให้คุณเจริญขึ้นได้ สีมงคล ทอง

🎀 อ.ขวัญอุษา พยากรณ์ นสพ.ประชาไท
line id : ppang 2554 🎀

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959