ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

 มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นกำแพงโรงอาหารพังทับรถยนต์ 4 คันรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน จนได้รับความเสียหายเบื้องต้นพบรถยนต์ เป็นของพนักงานและอาจารย์ที่สอนภายในมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น. ร.ต.อ. มนตรี รัตนพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคตได้รับแจ้งว่ามี กำแพงโรงอาหาร มหาวิทยาลัยเวสเทรินถล่มลงมาทับรถเสียหายหลายคันบริเวณมหาวิทยาลัยเวสเทริน์ ตําบลลาดสวาย อําเภอลําลูกกา จังหวัดปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ เก๋งยี่ห้อนิสสันอัลเมร่าสีขาวหมายเลขทะเบียน 9994 กรุงเทพมหานคร ยี่ห้อ Mazda สีขาวหมายเลขทะเบียน ฎฮ-9994 กรุงเทพฯ ใกล้กันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้ออีซูซุมิว 7 สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กฉ- 8281 พิษณุโลก รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้สีดำหมายเลขทะเบียน 2กผ-994 กรุงเทพฯและรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีแดงหมายเลขทะเบียน 4ษ- 6549 กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายอีก 2 คันซึ่งเป็นรถของอาจารย์และพนักงานที่ภายในมหาลัย โดยในระหว่างเกิดเหตุเป็นช่วงพายุพัดและฝนตกอย่างรุนแรงลมได้เข้ามาในช่องตัวโรงอาหารแล้วก็พัดเอากำแพงถล่มพังลงมาโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
ทางด้าน นาย เทอดศักดิ์ จันทร์สุกรีรองปลัดเทศบาลลาดสวายกล่าวว่า ช่วงนี้ต้องกั้นพื้นที่และจะตรวจสอบโครงสร้างและป้ายพร้อมทั้งตัวอาคารรอการตรวจสอบ และจะรายงานผู้บังคับบัญชาให้ได้รับทราบ ตามลำดับชั้นโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตทางด้านผู้โชคดีหวิดโดนกำแพงล้มทับ นางบุญมี ภูนาสอน บอกว่า ตัวเองขายกับข้าวให้กับนักศึกษาทานกัน ช่วงนั้นลมแรงมาก ลมหมุนคล้ายไปปะทะ กำแพง เห็นอีกทีก็ล้มเลย ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก
ด้าน ร.ต.อ. มนตรี ร้อยเวรสอบสวนได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้ ประสานทางผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้านอาคารเข้ามาตรวจสอบเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป
คลิปภาพข่าว
บุญส่ง วงค์แสง นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959