ปทุมธานีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้

0
1730
ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

 

 

ปทุมธานีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้
ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าของร้าน จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ตั้งอยู่ริมถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว ปากทางเข้าวัดบ่อทอง จังหวัดปทุมธานีว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 4 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.40 น ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนได้เข้ามารื้อข้าวของภายในร้านและลักทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง จากการตรวจสอบพบว่ามีนาฬิกา 2 เรือน กล้องถ่ายรูปพร้อมเลนส์ และ เงินสดจำนวนหนึ่งรวมประมาณกว่า 6 หมื่นบาท
ก่อนหน้านี้ก็เคยถูก คนร้าย เข้ามารับทรัพย์ไปแล้วครั้งหนึ่งโดยสูญเงินและทรัพย์สินไปกว่า 1 แสนบาท และล่าสุดเมื่อคืนนี้วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมาโดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คนที่สวมหมวกแก๊ป ผมยาวเกือบถึงบ่า สวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาว รูปร่างผอมสูง แล้วสวมรองเท้าผ้าใบ อายุประมาณ 25 ถึง 30 ปี ไม่ปิดบังใบหน้า โดยคนร้ายเริ่มลงมือก่อเหตุ ตั้งแต่คนร้ายเข้ามา ภายในร้านเวลา 03.27 นาฬิกา และรื้อข้าวของ ที่บริเวณห้องเก็บอุปกรณ์ ไฟฟ้าและสินค้าต่างๆภายในร้าน โดยคนร้ายได้รื้อค้นข้าวของ แนะนำทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง จากนั้นคนร้ายก็ออกจากห้องทำงาน จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความ ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคูบางหลวงอำเภอลาดหลุมแก้วจังหวัดปทุมธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดี

อำนาจ โรจน์รักษ์ /หัวหน้าศูนย์ข่าว นสพ.ประชาไท จ.ปทุมธานี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959