ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">
ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ บ้านคุณธนวัต เครนออลสตาร์ (คนใจบุณ พี่มีแต่ให้)
ณ.ที่บ้านเลขที่ 65/8ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ โดยมี นายธนวัต ปรีดาภัชรสกุล เจ้าของบ้าน ประธานทีมฟุตบอล ทีมธนวัตเครนออลสตาร์ เจ้าของบ้าน
โดยมีเพื่อนทุกวงการ ภายในงาน มีทั้งดารา คุณ เค ภัทรพล ดารา/ นักแสดงละครสารวัตรใหญ่ช่อง 7 สี คุณจอน บาร์โว่ คุณปราโมทย์ แสงศร คุณศรีหลอด เชิญยิ้ม พจน์ สุวรรณพันธ นักร้องเพื่อชีวิต ไวท์ สยามรัฐ นักแสดง ตะวัน นุกูล เกษม คมสัน นักร้องลูกทุ่ง ชื่อดัง โดยภายในงานมีดารานักแสดงอีกมากมาย ลุงเปียก อยุธยา(ชาญ ชูกลิ่น) ผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ และ ททบ.5 คุณ รวีโรจน์ นิวัฒนากูล บก.หนังสือพิมพ์ ประชาไท รวมกันถ่ายภายรวมกันในครั้งนี้.
สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นกันเองโดย นายธนวัต กล่าวเปิดเผยว่าในวันนี้เป็นฤกษ์ งามยามดี ตนได้มีบ้านหลังแรกที่ประสบความสำเร็จมาจากหน้าที่การงานทั้งนี้บ้านหลังนี้ตน ก่อสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง ที่ทำธุระกิจรับเหมาก่อสร้าง และ รถเครน
โดยเงินรายได้จากการทำงานส่วนหนึ่ง ตนได้นำมาทำทีมฟุตบอล รวมดารา ชื่อดังของทุกช่องโดยจะนำทีมรวมดารา ออกบริการรับใช้สังคมการกุศลแก่เด็กยากไร้ โรงเรียน วัดต่างๆ ทั่วประเทศ โดยทำมาหลายปี แล้วทั้งนี้ตนเองเคยเป็นเด็กขาดโอกาสทางการศึกษามาก่อน โดยเริ่มต้นจากศูนย์ จนกระทั่ง ได้ทำงานเก็บเงินจนมาสร้างบ้านจนสำเร็จจึงอยากให้เด็กๆที่เคยเป็นเหมือนตนได้ทำตนให้ เป็นประโยชน์ห่างไกลยาเสพติดและเวลามีแล้วรู้จักให้ ซึ่งผมเชื่อว่าการทำบุญของผมจึงส่ง ผลให้ผมมีความสำเร็จในหน้าที่การงานได้จนทุกวันนี้
ชาญ ชูกลิ่น.อยุธยา.081.8756403

ปวดเมื่อย อย่าลืมนึกถึง ลุงเปียก อยุธยา นวดแผนโบราณ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959