ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ตลาดเสนาวิกฤ น้ำทะลักเข้าใต้เขื่อนหลังตลาด เทศบาลเอากระสอยทรายว่างกันน้ำ พร้อม
เครื่องสูบน้ำกว่า 6 เครือง เร่งสูบน้ำออกจากตลาด ด่วน

เมื่อช่วงเวลา 10.00.น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปภายในหลังตลาดเสนา ต.เสนา อ.เสนา
จ.อยุธยา ได้พบกับเจ้าหน้า ของเทศบาลเมืองเสนา กำลังซ่อมเครืองสูบน้ำ ริมเขื่อนติดกับคลองเสนา ทีน้ำกำลังอ่อล้น เข้าไปตัวตลาดเสนา เจ้าหน้าที่ได้นำ กระสอบทรายว่างเป็นแนวยาว เพื่อป้องกันน้ำที่กำลังทะลักเข้าในตัวตลาด และเจ้าหน้าที่ ได้เร่งติดตั่งเครืองสูบน้ำกว่า 6 เครืองตามแนวกำแผงกันน้ำตลาดอำเภอเสนา

คณะผู้สื่อข่าวได้เดินไปสอบถามข้อมูล เรื่องน้ำจากผู้หญิงตัวเล็กๆ ทราบว่าเป็นปลัดเทศบาลเสนา ได้ยืนอยู่พร้อมลูกน้องกว่า10 คน และทราบชื่อ นางอนุสรา ยันตรโกวิท เป็นปลัดเทศบาลเมืองเสนา รักษาการ นายกเทศมนตรี จึงได้สอบถามข้อมูล เรื่องตั้งเครื่องสูบน้ำและกระสอบทรายเป็นแถวยาวตลาดแนว แต่ไม่ได้รับความสนใจเดินหนี และยังพูดอีกว่า ไม่อยากเป็นข่าว

หลังจากนั้น ได้สั่งให้ลูกน้องยกเลิกไม่ให้ข่าวกับนักข่าว แล้วเดินหลบผู้สื่อข่าวหายได้ทั้งหมดและปลัดได้ ขี่จักยานยนต์ หลบหนีออกได้โดยไม่สนใจ จนชาวตลาดเสนา ต้องมาให้ข้อมูลเกียวกับน้ำที่จะทะลักเข้าตลาดเสนา สำหรับปลัดคนนี้ ทำตัวใหญ่มากไม่สนใจ ทราบว่าเส้นใหญ่มาก ใครไม่กล้าเข้าแตะ
ชาญ ชูกลิ่น.อยุธยา.081.8756403

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959