ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 เวลา 11.15 น. ณ.จุดบังคับใช้กฎหมายศูนย์จราจรสี่แยกไฟแดงอำเภอไทรงาม ต.ไทรงาม อ ไทรงาม จ.กำแพงเพชร
นายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และคณะ ได้ตรวจเยี่ยมและติดตามผลการปฏิบัติงาน การป้องกันการลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2561
โดย นายทวีพงศ์ แสงสุวรรณ นายอำเภอไทรงาม พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิทธิ ชำนาญหมอ ผกก.สภ.ไทรงาม พ.ต.ท.บุญนพ คำมูล สวป.สภ.ไทรงาม นาย กฤษณะ หอมกิจ นายสุริยา ธงหาญ ปลัดอำเภอ นาย กณศกรฑ์ ตั้งเขตการ นายก อบต.ไทรงาม ร.ต.วีระชัย แข็งสาริกิจ ทหารชุด ชป.รส.อ.ไทรงาม นายชินดิษฐ์ เจนจบ กำนันตำบลไทรงามและผู้ใหญ่บ้านฯ ในตำบลไทรงาม สมาชิก อส.ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุด ชรบ. และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับท่านผู้ว่าราชการจังหวัด และคณะ 

ในการนี้นาย ธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้มอบสิ่งของและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่และผู้ปฏิบัติงาน และได้กล่าวขอบคุณทุกส่วนราชการ หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง ที่สละเวลาในการทำหน้าที่ในช่วงเทศกาลสำคัญ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาล

ป้อม จันทรังษ์ นสพ.ประชาไท รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959