ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ชุดสืบ สภ.ท่าม่วง โชว์ฝีมือ จับยาบ้ากว่า100 เม็ด กาญจนบุรี เมื่อเวลา 14.00 น. ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผกก.สภ.ท่าม่วง พ.ต.ท.พัสกร ประจิตร รอง ผกก(ป) สภ.ท่าม่วง, พ.ต.ต.เกรียงไกร นาคแก้ว สวป.สภ.ท่าม่วง, สั่งการให้ พ.ต.ต.สมชาย วุฒาพาณิชย์ สวป.สภ.ท่าม่วง, ร.ต.อ.เด่นชัย แซ่อึ้ง รอง สวปฯ, ร.ต.อ.เพรชรยุทธ์ แสงแก้ว รอง สว(ป), ร.ต.อ.ศรศักดิ์ โพธิ์นาคร รอง สว(ป), ร.ต.ท.อุดม อุ่นเรือน , ร.ต.ต.ธนัทกรณ ดิษฐ์ประชา และเจ้าหน้าที่ชุดสืบ

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นายวิทิต มาไพศาลสิน ปลัดอำเภอท่าม่วง ได้ร่วมกันเข้าจับกุม นายบุญช่วย หรือเอ๋ เอี่ยมสำอาง อายุ48 ปี ตามเลขที่บัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 73/9 หมู่ 3 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ร่วมของกลางทั้งหมดจำนวน111 เม็ด พร้อมอาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ยี่ห้อ GLOCK ขนาด 9 มม. หมายเลขทะเบียน กท4505204 จำนวน1 กระบอก พบอยู่ในกระเป๋าหนังสะพายสีน้ำตาล ที่นายบุญช่วย หรือเอ๋ สะพายอยู่ขณะถูกจับกุม เครื่องกระสุน ปืนขนาด9 มม. จำนวน20 นัด อาวุธปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์12 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด สืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ ชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่ ม.3 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่า นายบุญช่วย หรือเอ๋ เอี่ยมสำอาง ซึ่งมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และอาวุธปืน กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ที่บริเวณเลียบคลอดชลประทาน ม.3 ต.ม่วงชุม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบ นายบุญช่วย หรือเอ๋ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และมาจอดที่บริเวณด้านหน้าบ้านเลขที่ 73/2 ม.3 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นพบอาวุธปืนดังกล่าว หลังจากตรวจค้นเสร็จ นายบุญช่วย หรือเอ๋ เอี่ยมสำอาง ยอมรับว่าอาวุธปืนที่ทางเจ้าหน้าที่พบเป็นของตนเองจริง จากการสอบสวนจนในที่สุด นายบุญช่วย หรือเอ๋ จึงยอมรับสารภาพว่า ในบ้านเลขที่ 73/9 ม.3 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่ตนพักอาศัย ยังมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอนของตน และมีอาวุธปืน เครื่องกระสุน อยู่ภายในบ้านเลขที่ดังกล่าว โดนนายบุญช่วย เอี่ยมสำอาง นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นด้วยตนเองจนพบของกลางดังกล่าว และยอมจำนนต่อหลักฐาน ยอมรับสารภาพว่าของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ศักดิ์ดา นสพ.ประชาไท กาญจนบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959