ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

งานประเพณีลอยกระทง เผาเทียนเล่นไฟ จังหวัดสุโขทัย 2561 ร่วมร้อยดวงใจถวายพระพรชัยองค์ราชันย์เปิดงานตั้งแต่วันที่ 20 – 25 พฤศจิกายน 2561 ณ อุทยานประวัติศาสตร์ สุโขทัย

จัดงานยิ่งใหญ่อลังการมีอาหารและกระทงหลากหลายชนิดมีดนตรีมามาให้ชมและแต่ละ อำเภอ นำกระทงมาประกวด หน้าที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ซึ่งทางจังหวัด ได้จัดประเพณีลอยกระทงและมีมหรสพแสงสีเสียงประกอบไปด้วย โขน และ แสงสีเสียง นำนักแสดงกว่า 500 ชีวิต มาแสดงให้ ประชาชนและนักท่องเที่ยว ทุกจังหวัดที่มาเที่ยว ในงานประวัติศาสตร์สุโขทัยและงานลอยกระทง

เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 จัดได้อย่างอลังการ มีของกินหลากหลายทุกภาคทุกจังหวัด และสินค้า ทุกภาคทุกจังหวัด ได้นำมาเปิดบูธ กว่า 500 ร้าน ให้ท่านได้มาเที่ยวชมชิมกันอย่างเอร็ดอร่อยซื้อของฝากกลับบ้านอย่างประทับใจ ใครที่ยังไม่ได้ไปนะครับงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 – 25 พฤศจิกายน 2561

ท่านผู้มีเกียรติที่เคารพ เมื่อท่านได้เข้ามาสู่บริเวณงานประเพณีลอยกระทงเผาเทียนเล่นไฟของจังหวัดสุโขทัย ท่านคงได้สัมผัสกับร่องรอยแห่งความรุ่งเรืองในอดีต จากโบราณสถาน โบราณวัตถุ รอยยิ้ม และความมีน้ำใจ ของชาวสุโขทัย

และในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ท่านพี่ไปมาเยือน ก็จะได้ชมการแสดง ย้อนรอยรำลึกถึงประวัติศาสตร์กว่า 700 ปี แห่งความรุ่งเรืองของเมืองสุโขทัยที่บางพูด รังสรรค์ไว้ เป็นราชธานีแห่งแรก

ท่านจะได้ทราบถึงความเป็นมาอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรสุโขทัย และความเป็นมาของงานประเพณีลอยกระทง ณ ดินแดนต้นกำเนิดแห่งนี้โดยใช้ชื่อชุดการแสดงว่า เล่าเรื่องเมืองสุโขทัย

สมศักดิ์ นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959