ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ครูนักเรียนเตรียมการต้อนรับผู้ใจบุญ ที่จะเดินทางมาทอดผ้าป่า หาเงินเพื่อการศึกษา เพื่อซ่อมแซม รร.หนองน้ำส้มวิทยาคม ที่บ้านครูพุพัง และอาคารเรียนผุพัง

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม ตั้งอยู่ที่ ต.หนองน้ำส้ม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ที่บรรดาครูนักเรียนชาย-หญิง รวมกันทาสีตบแต่งกระถางต้นไม้ หลากสีตั้งอยู่ด้านหน้าโรงเรียน จนสวยงาม และครูนักเรียนยังประดิษฐ์ดอกไม้เป็นพุ่มๆ เป็นดอกกุหลาบ หลายสีสวยงาม ทีจะมาตั้งโชร์ภายในโรงเรียน เพื่อโชว์ให้ประชาชน ที่จะเดินทางมาทอดผ้าป่าได้ชมกัน 

ส่วนทางด้านนักเรียน ที่เรียนทางเกษตรกร ได้ไปจัดแต่งพืชผัก สวนเกษตรที่ปลูกไว้ นำมาตบแต่งให้เข้ารูปสวยงาม ผักบุง ทีปลูกไว้ภายในโรงเรียนมาให้ ผู้ที่มาร่วมงานได้ชมกัน นอกจากนี้จะยังมีการแสดงของเด็กนักเรียน การแสดงศิลปมวยไทย ฟันดาบพุทไธสวรรค์ และแสดงดนตรีให้แก่ ผู้เดินทางมาทำบุญทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา

ขณะที่นักเรียนกำลังตบแต่งความสวยงานอยู่นั้น ได้มี คุณชุรี ตรีคุณา กรรมการพัฒนาสตรี อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มามอบเงินให้เพื่อ ไปซ่อมแซม สถานทีการเรียน บ้านพักครู ให้ดีขึ้น ทางด้านการศึกษา ในวันที่ 16ธันวาคม 2560 ที่โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม ต.หนองน้ำส้ม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

ชาญ ชูกลิ่น อยุธยา.โทร.081-875-6403

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959