ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ตำรวจกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว , กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมผู้ประกอบการถนนข้าวสาร  จัดกิจกรรมงานฮาโลวีน ถนนข้าวสาร เพื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว และ เดินรณรงค์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวในถนนข้าวสาร

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 31 ต.ค. ที่ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กทม. พล.ต.ต.ธีรพล คุปตานนท์ รรท.ผบช.ทท. พร้อมด้วย พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวยกิจ  ผบก.น.1 เจ้าหน้าที่กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว สน.ชนะสงคราม และผู้ประกอบการถนนข้าวสาร  ร่วมจัดกิจกรรมงานฮาโลวีน ถนนข้าวสาร “ฮาโลวีน ถนนข้าวสาร” “Khaosan Halloween 2018” เพื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว และเดินรณรงค์แจกลูกอม ใบปลิวเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 

พล.ต.ต.ธีรพล กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาลเพื่อให้นักท่องเที่ยวมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน  ซึ่งทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มอบแนวทางการปฎิบัติให้ทุกหน่วยดำเนินการเชิงลุกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว โดยมุ่งเน้นแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งถนนข้าวสารแห่งนี้ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ อีกทั้งเป็นตัวอย่างของการบูรณาการทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งผู้ประกอบธุรกิจในพื้นที่ พล.ต.ต.ธีรพล กล่าวต่อว่า ซึ่งในการจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นความร่วมมือของผู้ประกอบการบนถนนข้าวสาร เพื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว โดยมีตำรวจท่องเที่ยว สน.ชนะสงคราม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่ออำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว อันเป็นการเสริมสร้างการท่องเที่ยวที่ดีของประเทศต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างพากันแต่งหน้าผีซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้บริเวณทางเข้าถนนข้าวสาร ทางตำรวจนำเครื่องสแกนและแผงเหล็กมาตั้งไว้ เพื่อตรวจหาสิ่งผิดกฎหมายของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาร่วมงาน อีกทั้งบริเวณหน้าโรงแรมบัดดี้มีการจัดตั้งเวทีคอยเปิดเพลงให้กับผู้ที่ร่วมเดินทางมา นอกจากนี้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยเดินตระเวนดูแลความเรียบร้อยและคอยอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวตลอดทั้งงาน 

เกียรติ เด็กบาง นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959