ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ชาวสวนยางเฮ การยางแห่งประเทศไทยมั่นใจ ปีนี้ราคายางอยู่ที่ 70 บาทต่อกิโลกรัมนับว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาวสวน ยางพารา เนื่องจากการยางแห่งประเทศไทยเผย สถานการณ์ราคายางพาราในประเทศไทยมีสิทธิ์ปรับขึ้น เฉลี่ย 58 – 60 บาทต่อกิโลกรัม มั่นใจว่าภายในปีนี้ราคายางจะอยู่ที่ 70 บาทต่อกิโลกรัมนายธีธัช สุขสะอาด ผู้ว่าการ กยท.เผย จากการลงพื้นที่สำรวจราคายาง รวมถึงสถานการณ์ราคายางพาราในปัจจุบัน พบว่าหลังจาก 5 บริษัทผู้ส่งออกยางรายใหญ่ร่วมมือกันในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ราคาปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากเดือนกรกฎาคม ซึ่งราคายางพาราแผ่นรมควันชั้น 3 ราคาอยู่ที่กิโลกรัมละ 49 บาท ปัจจุบันปรับขึ้นเป็นกิโลกรัมละ 58 – 60 บาท และราคาน้ำยางสดกิโลกรัมละ 52 บาท แม้ขณะนี้จะยังปรับตัวขึ้นไม่สูงมาก แต่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เชื่อว่าอนาคตจะมีการปรับขึ้นมากกว่านี้ ขณะนี้ กยท. มีโครงการปล่อยสินเชื่อให้ผู้ประกอบการน้ำยางสด วงเงิน 10,000 ล้านบาท เพื่อรับซื้อน้ำยางจากเกษตรโดยตรงเพื่อนำไปแปรรูป เช่น การทำหมอนยางพารา เบื้องต้น อยู่ระหว่างการพิจารณาของกระทรวงการคลัง ว่าจะปล่อยสินเชื่อในลักษณะใด ซึ่งหากปล่อยสินเชื่อได้เร็วจะช่วยดูดซับปริมาณน้ำยางสดกว่า 100,000 ตัน และทำให้ราคายางพาราปีนี้สามารถแตะระดับกิโลกรัมละ 70 บาทเลยทีเดียว
อ.สาริต พรหมนรา
สำนักข่าว น.ส.พ.ประชาไท ภาพ/ข่าว
รายงานจากสวนยางจังหวัดพัทลุง

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959

1 ความคิดเห็น

  1. สอนพิเศษ.com หาครูสอนพิเศษ โซน กรงเทพบางแค

    หาที่เรียนพิเศษ
    หาครูสอนพิเศษ
    – เป็นบริการจับคู่ระหว่างติวเตอร์กับนักเรียน ฟรี!
    ไม่มีค่าใช้จ่าย นักเรียนสามารถหาติวเตอร์ส่วนตัวและรับข่าวสารการศึกษาเพื่อเตรียมสอบเข้า.

    -ศูนย์บริการ ติวเตอร์หาครูสอนพิเศษรับสอนตามบ้าน สอนพิเศษ เรียนพิเศษที่ไหนดี สถาบันกวดวิชา กวดวิชาคณิตศาสตร์ ตัวต่อตัว ภาษาอังกฤษตัวต่อตัว ติวเตอร์คณิต ติว o-net เรียน
    -ที่ไหนรับสมัครติวเตอร์บ้างครับ????

    -รับสมัครติวเตอร์ รับสมัครครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ต้องการมีรายได้เสริม
    โดยเป็นน้องๆ นิสิต นักศึกษา
    วัยทำงาน ที่มีผลการเรียนดี มีใจรักการสอนพิเศษ มีความรับผิดชอบสูง
    -คอร์สวิชาสอนพิเศษ อันตราค่าบริการระดับต่างๆ ของสถาบันกวดวิชาตามบ้านทีมติวน้องติวเตอร์ ซึ่งรายวิชาจะคิดตามจริงที่สอนและค่าเดินทางแล้วแต่ทางผู้ปกครอง
    รับจัดหาติวเตอร์สอนพิเศษหรือหาครูสอนพิเศษ รับสอนพิเศษที่บ้านเพื่อเรียนพิเศษตัวต่อตัว บริการรับสอนพิเศษตามบ้าน รับสอนพิเศษตัวต่อตัว

    สอนในติดต่อ https://goo.gl/kYCFbT
    สอนในติดต่อ https://goo.gl/kYCFbT
    สอนในติดต่อ https://goo.gl/kYCFbT

    ที่มา: https://goo.gl/kYCFbT หรือ https://www.facebook.com/groups/320956655024547/

    หาครูสอนพิเศษกรงุเทพ

Comments are closed.