ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

รวมวีดีโอ อุบัติเหตุ ชนสนั่นกลางไฟแดง เมืองกาญจนบุรี

 

ชนสนั่นกลางไฟแดงดับ 2 ราย รอด 1 ราย/กาญจนบุรี เมื่อเวลา05.40 น. ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เทียมเมฆา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ว.40 บริเวณแยกไฟแดงมิราเคิล หมู่ที่3 ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรีบเดินทางมาในที่เกิดเหตุ เมื่อมาที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก่ง ยี่ห้อโตโยต้า โคโลล่า สีเทา หมายเลขทะเบียน วช-1097 กทม ด้านขวาพังทั้งแถบ

แต่ที่ต้องตกตะลึงเมื่อเห็น เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) กำลังนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถแต่ไม่สามารถนำออกมาได้เพราะสภาพรถด้านขวาพังยับ**เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ประสานเครื่องตัดถ่างของเจ้าหน้าที่มูลนิเขตท่าเรือเข้าร่วมทำการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถโดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถนำออกมาได้ และยังพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก1 ราย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

ห่างกันไปเล็กน้อย พบรถสิบล้อพ่วง 18 ล้อฮีโน่ สีขาว หมายเลข 80-3067 ตัวลูก และหมายเลขทะเบียน 80-8666 อุทัยธานี ีสภาพด้านหน้ามีรอยถูกชน ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่19 ร่วมชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นายขวัญชัย ขันกำหนด อายุ23ปี อยู่บ้านเลขที่150 ม.3 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นั่งหลังคนขับ รายที่2 นายอาทิตย์ บุญสุวรรณ์ อายุ23ปี อยู่บ้านเลขที่299 ม.3. ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นคนขับ

จากการสอบสวน นายธีระพงษ์ สืบสุข อายุ19 ปี ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บดังกล่าวทราบว่าตนเองและผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนกันและอยู่หมู่บ้านเดียวกันกำลังจะเดินทางไปทำงานที่จังหวัดนครปฐม แต่พอมาถึงแยกไฟแดงมิราเคิลซึ่งไฟแดงทางตนเป็นไฟแดงกระพริ๊บ นายอาทิตย์ ซึ่งเป็นคนขับก็ขับก็กำลังจะขับผ่านไฟแดงดังกล่าวจู่ๆก็มีรถสิบล้อพุ่งออกมาจากทางขวา เพื่อจะเลี้ยวไปทางแยกที่จะมุ่งหน้าไปตำบลหนองขาว จึงทำให้ชนอย่างจังจนรถตนเองกระเด็น ส่วนตนเองไม่เป็นอะไรมาก ถือว่าดวงดีสุดๆเพราะ นายธีระพงษ์ นั่งฝั่งคนขับแต่ไม่เป็นอะไรมาก เพราะตัวรถชนด้านขวาแล้วขูดเป็นทางยาวจึงทำให้คนนั่งหลังคนขับเสียชีวิตอีกคน ส่วนคนขับรถสิบล้อก็ไม่ได้หนีไปไหนยืนรอมอบตัวและให้ปากคำ ส่วนสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง การนำเสนอข่าวเพื่อเป็นอุทาหรในการใช้รถใช้ถนน ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

ศักดิ์ดา นสพ.ประชาไท กาญจนบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959