ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้เร่งรัดสืบสวนปราบปรามจับกุม ผู้ต้องหาก่อเหตุอุฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ และคดีที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนโดยทั่วไปนั้น

กองบัญชาการตำรวจนครบาล ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น.          พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. ได้เร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างต่อเนื่องตลอดมา

       กองบังคับการตำรวจนครบาล ๑ ภายใต้การนำของ พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.๑ ,    พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.๑ , พ.ต.อ.ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผกก.สน.ดินแดง , พ.ต.ท.ประเสริฐ    รัตนรุ่งโรจน์ รอง ผกก.ป สน.ดินแดง , พ.ต.ท.พีรรัฐ โยมา รอง ผกก.สส.สน.ดินแดง , พ.ต.ท.สุภัทร ทองส้ม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดินแดง , พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง สว.สส.สน.ดินแดง , พ.ต.ต.อนุรุธ พูลสวัสดิ์ สว.สส.สน.ดินแดง , เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และข้าราชการตำรวจ สน.ดินแดง      ด้วยเมื่อวันที่ ๑  มิถุนายน  ๒๕๖๑ เวลาประมาณ  ๑๘.๐๐ น. ได้มีคนร้ายชายไม่ทราบว่าเป็นใคร ขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธมีดข่มขู่จะทำร้าย ด.ช.เอ (สงวนนาม) ซีงอยู่ระหว่างเดินเท้ากลับจากเรียนหนังสือโดยบังคับให้มอบโทรศัพท์มือถือซึ่งพกติดตัวมา   ต่อมาผู้ปกครองทราบเรื่องได้พาเข้าแจ้งความ  เหตุเกิด บริเวณริมถนนภายในซอยราชปรารภ ๑๒  แขวงมักกะสัน  เขตราชเทวี  กรุงเทพมหานคร 

       ต่อมาวันที่ ๒  มิถุนายน  ๒๕๖๑  เวลาประมาณ  ๑๖.๓๐  น.  ขณะที่ ด.ช.บี (สงวนนาม) ซึ่งอยู่ระหว่างพักเล่นกีฬา ได้นำโทรศัพท์มือถือมาใช้คนร้ายชายไม่ทราบว่าเป็นใครขับขี่รถจักรยานยนต์มาฉวยเอาโทรศัพท์มือถือไป ซึ่งมีพลเมมืองดีโทรศัพท์แจ้งต่อเจ้าหน้าที่  เหตุเกิด ภายในสนามฟุลบอล สวนรมย์ราชเทวี แขวงมักกะสัน  เขตราชเทวี  กรุงเทพมหานคร 

       ด้วยเล็งเห็นถึงความรุนแรงของอาชญากรรมที่มีการกระทำต่อเนื่องไม่เคารพหรือเกรงกลัวต่อกฎหมาย เพื่อให้การบังคับใช้กฎหมายมีประสิทธิภาพ การดำเนินการที่รวดเร็ว เด็ดขาดและแน่นอน จึงได้ทำการสืบสวนติดตามคนร้ายอย่างต่อเนื่อง หาข่าวในทุกมิติ  จนได้ข้อมูล โดยสามารถจับกุมตัว ผู้ต้องหา

นายวีรพล หรือพล ตุ้มทอง อายุ ๒๑ ปี

         ๑. โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่น เจ ๗ จำนวน ๑ เครื่อง

          ๒.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่น เอ ๕ จำนวน ๑ เครื่อง

          ๓. รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนดา รุ่นเวฟ ๑๑๐ ไอ สีน้ำเงิน จำนวน ๑ คัน  

          ๔. เสื้อกั๊กรถจักรยานยนต์รับจ้างสาธารณะ เขตดินแดง หมายเลข ๙๐

          ๕. เสื้อยืดสีดำ รองเท้า

เพื่อตัดช่องโอกาสในการก่ออาชญากรรม และความผาสุกของประชาชน ผู้ถูกจับพร้อมด้วยของกลางจะส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดและรวดเร็วต่อไป

เกียรติ เด็กบาง นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959